đăng nhập fun88在线购彩phim hàn quốc hay năm 2020

2024-04-15

## Phim Hàn Quốc Xuất Sắc Năm 2020

Năm 2020 chứng kiến sự ra mắt của nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn, chinh phục trái tim khán giả trên toàn thế giới. Dưới đây là danh sách một số bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2020, sẽ khiến bạn say đắm và lưu lại dấu ấn khó quên.

phim hàn quốc hay năm 2020

**1. Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)**

Bộ phim kể về Park Saeroyi, một cựu tội phạm quyết tâm mở một nhà hàng ở khu phố Itaewon sầm uất. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và định kiến, anh vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Với nội dung truyền cảm hứng và dàn diễn viên xuất sắc, "Itaewon Class" đã trở thành một hiện tượng toàn cầu.

**2. Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)**

Bộ phim lãng mạn hài hước này kể về Yoon Se-ri, một nữ doanh nhân giàu có từ Hàn Quốc, vô tình hạ cánh ở Bắc Triều Tiên và gặp Ri Jeong-hyeok, một sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên. Mối tình xuyên biên giới của họ đã tạo nên những khoảnh khắc hài hước, lãng mạn và trái tim tan vỡ, thu hút lượng khán giả đông đảo.

**3. Stranger 2 (Người Bí Ẩn 2)**

Sự trở lại của "Stranger" với mùa thứ hai mang đến một câu chuyện trinh thám hấp dẫn khác, liên quan đến tham nhũng chính trị và những bí mật chết người. Bộ phim có sự tham gia của Cho Seung-woo và Bae Doona trong vai các công tố viên tài ba, cố gắng vạch trần sự thật.

**4. The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt)**

Bộ phim giả tưởng lãng mạn này lấy bối cảnh ở hai thế giới song song, một thế giới là Hàn Quốc hiện đại và thế giới kia là một Đế chế Hàn Quốc cổ đại. Lee Min-ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người du hành đến thế giới hiện tại và gặp Jung Tae-eul, một nữ cảnh sát Hàn Quốc.

**5. Start-Up (Khởi Nghiệp)**

Bộ phim khởi nghiệp đầy nhiệt huyết này kể về Seo Dal-mi, một cô gái trẻ mơ ước trở thành Steve Jobs của Hàn Quốc. Cô hợp tác với Nam Do-san, một nhà phát triển thiên tài nhưng nhút nhát, để thành lập công ty khởi nghiệp của riêng họ.

**6. Hospital Playlist (Danh Sách Phát)**

Bộ phim y khoa ấm áp này theo chân năm người bạn là bác sĩ đã là bạn của nhau từ thời đại học. Họ điều hướng những thách thức và thăng trầm trong cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân, tạo nên những khoảnh khắc chân thành và cảm động.

**7. It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao)**

Bộ phim tâm lý lãng mạn này khám phá sự phức tạp của sức khỏe tâm thần. Kim Soo-hyun vào vai Moon Gang-tae, một nhân viên chăm sóc sức khỏe cộng đồng mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, và Seo Ye-ji vào vai Ko Moon-young, một tác giả truyện thiếu nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

**8. Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)**

Bộ phim tuổi mới lớn này kể về ba người trẻ có ước mơ khác nhau. Park Bo-gum vào vai Sa Hye-jun, một người mẫu đầy tham vọng, Park So-dam vào vai An Jeong-ha, một thợ trang đầy đam mê, và Byeon Woo-seok vào vai Won Hae-hyo, một diễn viên thành danh.

**9. Flower of Evil (Hoa Của Quỷ)**

Bộ phim kinh dị tâm lý này kể về Baek Hee-sung, một thợ thủ công kim loại có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại che giấu một quá khứ đen tối. Khi vợ anh, Cha Ji-won, một cảnh sát, bắt đầu điều tra một vụ án giết người, cô dần nhận ra anh là kẻ giết người hàng loạt.

**10. The Penthouse: War in Life (Cuộc Chiến Thượng Lưu)**

Bộ phim truyền hình đầy kịch tính này kể về những người phụ nữ giàu có và nhiều tham vọng sống trong một tòa nhà sang trọng ở Seoul. Họ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ những đứa con và duy trì địa vị của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải hy sinh người khác.

上一篇:phim của jung hae in 下一篇:没有了
上一篇:phim của jung hae in 下一篇:没有了